Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Giải mã bí ẩn giấc mơ thấy con trăn

Ngủ nằm mơ thấy trăn không hẳn là mang lại điềm báo xấu cho người mơ thấy. Tùy thuộc vào nhiều hoàn cảnh khác nhau mà mơ thấy con trăn có ý nghĩa riêng biệt. Khi nằm mơ thấy mình ăn thịt trăn là điềm báo về tài chính dồi dào, may mắn về mọi mặt. Nó báo hiệu cho người mơ thấy rằng mình sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Hãy cùng xstg giải mã giấc mơ nay nhé

Mơ thấy bị trăn đuổi và mình bỏ chạy là điềm báo có người đang ám hại bạn. Bạn cần đề phòng với những lời nịnh hót. Mơ thấy trăn quấn chặt vào người là gia đình lục đục, sắp có chuyện cãi vã này nọ xảy ra. Khi mơ thấy khoanh tròn nằm ở giữa nhà điềm báo gia đình sẽ có người bị đau nặng.



 Mơ thấy trăn là một giấc mơ khá đáng sợ, nội dung của giấc mơ thường khác nhau, nhưng cảm giác chung của tất cả mọi người đó là nỗi sợ lên đến cực điểm, bạn muốn chạy thoát nhưng lại không biết phải làm cách nào. Tùy vào diễn biến cụ thể trong từng giấc mơ mà việc mơ thấy trăn có những ý nghĩa riêng biệt và ẩn chứa những điềm báo khác nhau. Do đó, nếu chỉ nhớ được mình thấy trăn nhưng không nhớ cụ thể hoan cảnh sẽ khiến bạn rất khó đi tìm ý nghĩa giấc mơ của mình.

Mơ thấy còn trăn thường ám chỉ đến cuộc sống tình dục của bạn. Bạn cảm thấy không được thoải mái trong những lúc tình cảm dâng trào. Bạn cũng đang cảm thấy ngột ngạt trong các mối quan hệ của mình và không biết làm thế nào để chúng trở lại bình thường.

Nằm mơ thấy đang bị trăn đuổi theo hoặc bị trăn nuốt chửng
- Phụ nữ nằm mơ thấy một con trăn lớn hoặc bị trăn quấn quanh người thì theo chuyên gia xshn là điềm báo bạn sắp sinh bé trai.

- Đàn ông mơ thấy trăn lớn hoặc bị trăn quấn quanh người thì là điềm báo rằng điều mong ước sắp thành hiện thực.

- Chiêm bao thấy trăn đuổi theo mình là điềm báo dữ với bạn, có thể bạn sẽ gặp kẻ ác muốn ám hại mình.

- Nằm mơ thấy trăn lột da là kẻ thù của mình sẽ gặp bất trắc và bản thân sẽ bình an.

- Nằm mơ thấy mình ăn thịt trăn là điềm báo có tài lợi.
+ Khi bạn nằm mơ thấy bị trăn đuổi và mình bỏ chạy là điềm báo có người đang chuẩn bị ám hại bạn. Những lúc này, bạn cần đề phòng với những lời nịnh nọt hay các biểu hiện khác thường có những người xung quanh. Tuy nhiên đừng quá đa nghi để dẫn đến những hậu quả không tốt.

+ Khi bạn nằm mơ thấy trăn quấn chặt vào người có xo so binh duong gợi ý nghĩa là gia đình bạn sắp có chuyện lục đục, sắp có chuyện cãi vã này nọ xảy ra. Hãy cẩn trọng và đề phòng.

+ Khi bạn nằm mơ thấy khoanh tròn nằm ở giữa nhà thì có nghĩa đó là điềm báo gia đình sẽ có người bị đau nặng.

+ Khi bạn chiêm bao thấy trăn đuổi theo mình, hãy cẩn thận vì có thể bạn sẽ gặp kẻ ác muốn ám hại mình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Liên kết ngoài

Được tạo bởi Blogger.

Theme Support